Thứ Hai, 30 tháng 11, 2516

In phiếu cầm đồ lấy ngay

Do công việc gấp rút, ngày mai khai trương hiệu cầm đồ, Quý khách do bận nhiều công việc khác đã quên mất phần quan trọng nhất là phiếu cầm đồ để ghi thông tin cầm cố của khách hàng và cũng được coi là hợp đồng cầm đồ.
Quý khách không phải lo lắng hãy đến với dịch vụ in phiếu cầm đồ lấy ngay của chúng tôi.
Với việc in phiếu lấy ngay chúng tôi chỉ đáp ứng với số lượng phiếu ít từ 5 quyền trở lại.
Mức giá in cũng rất cao. Lý do thì có nhiều chúng tôi xin phép không nói ra tại bài viết này.
Với mức giá chúng tôi đưa ra là cố định. Quý khách vui lòng không trả giá, không mặc cả, không kêu đắt rẻ.
Quý khách cảm thấy chấp nhận được giá chúng tôi đưa ra thì liên hệ đặt hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

Bảng giá in phiếu cầm đồ lấy ngay



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.